Đồng ý điền khoản
Điều khoản tiêu chuẩn thương mại điện tử (Trung Tâm Mua Sắm Qua Mạng)
Điều khoản và điều kiện tiêu chuẩn số 10023
(Sửa đổi vào ngày 26 tháng 6 năm 2015)
Điều 1 (Mục đích)
Các Điều khoản và Điều kiện này nhằm xác định các quyền / nghĩa vụ và trách nhiệm của
trung tâm mua sắm qua mạng và người dùng trong việc sử dụng các dịch vụ liên quan
đến Internet (sau đây gọi là "Dịch vụ") do Trung tâm mua sắm qua mạng Hans Tech cung cấp (sau đây gọi là "Trung tâm mua sắm") do Công ty TNHH trang web điều hành (nhà điều hành thương mại điện tử).
※ [Chúng tôi sẽ tuân thủ các Điều khoản và Điều kiện này đối với thương mại điện tử
bằng cách sử dụng giao tiếp qua PC, không dây, v.v., miễn là chúng không trái với bản chất của chúng]
Điều 2 (Định nghĩa)
① "Trung tâm mua sắm" là một địa điểm kinh doanh ảo do Công ty TNHH trang web thiết lập để giao dịch hàng hóa và dịch vụ sử dụng các phương tiện thông tin và truyền thông như máy tính để cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ cho người dùng; nó cũng được sử dụng như một phương tiện vận hành trung tâm mua sắm qua mạng.
② "Người dùng" là thành viên hoặc không phải thành viên truy cập Trung tâm mua sắm và nhận các dịch vụ do Trung tâm mua sắm cung cấp theo các Điều khoản và Điều kiện này.
③ "Thành viên" là người đã đăng ký làm thành viên trong "Trung tâm mua sắm " và có thể tiếp tục sử dụng các dịch vụ do Trung tâm mua sắm cung cấp.
④ "Không phải thành viên " là một người không tham gia tư cách thành viên nhưng sử dụng các dịch vụ do Trung tâm mua sắm cung cấp.
Điều 3 (Đặc điểm kỹ thuật, giải thích và sửa đổi các điều khoản, vv.)
① "Trung tâm mua sắm" sẽ đăng nội dung của thỏa thuận này, tên của người đại diện, địa chỉ của văn phòng (bao gồm cả địa chỉ nơi người tiêu dùng có thể xử lý khiếu nại), số điện thoại / số bản sao / địa chỉ email, số đăng ký kinh doanh, số báo cáo kinh doanh bán hàng truyền thông, nhân viên quản lý phụ trách nhân sự trên màn hình dịch vụ ban đầu của trung tâm mua sắm qua mạng Hans Tech. Tuy nhiên, nội dung của thỏa thuận có thể được cung cấp cho người dùng thông qua màn hình kết nối.
② "Trung tâm mua sắm" cung cấp màn hình kết nối hoặc màn hình bật mở riêng biệt để người dùng có thể hiểu các nội dung quan trọng như điều kiện rút tiền / giao hàng / hoàn trả các nội dung được xác định trong các điều khoản trước khi người dùng đồng ý với các điều khoản và điều kiện; và phải yêu cầu người dùng xác nhận.
③ "Trung tâm mua sắm "có thể sửa đổi các Điều khoản này đến mức không vi phạm các luật liên quan như [Luật bảo vệ người tiêu dùng về thương mại điện tử], [Luật về quy định của điều khoản], [Luật cơ bản về tài liệu điện tử và giao dịch điện tử] , [Luật giao dịch tài chính điện tử, [Luật chữ ký điện tử], [Luật khuyến khích sử dụng thông tin và truyền thông mạng và bảo vệ thông tin], [Luật cơ bản của người tiêu dùng], v.v..".
④ Trong trường hợp sửa đổi "Trung tâm mua sắm", ngày áp dụng và lý do sửa đổi sẽ được chỉ định và công bố trên màn hình ban đầu của trung tâm mua sắm cùng với các điều khoản hiện tại từ 7 ngày trước ngày nộp đơn đến ngày trước ngày nộp đơn. Tuy nhiên, nếu bạn thay đổi các điều khoản và điều kiện sử dụng đối với người dùng ít nhất 30 ngày trước thời gian ân hạn sẽ được thông báo. Trong trường hợp này, "Trung tâm mua sắm" sẽ so sánh rõ ràng nội dung trước và sau khi sửa đổi và hiển thị nội dung đó để thuận tiện cho người dùng.
⑤ Nếu "Trung tâm mua sắm" sửa đổi các điều khoản này, điều khoản sửa đổi chỉ được áp dụng cho các hợp đồng được ký kết sau ngày sửa đổi có hiệu lực. Tuy nhiên, nếu người dùng đã ký hợp đồng hợp đồng gửi cho "trung tâm mua sắm" trong khoảng thời gian thông báo về các điều khoản được sửa đổi theo quy định của khoản 3, các điều khoản sửa đổi sẽ được áp dụng.
⑥ Đối với các vấn đề không được quy định trong thỏa thuận này và giải thích thỏa thuận này, nó phải tuân theo các nguyên tắc bảo vệ người tiêu dùng, luật Bảo vệ người tiêu dùng trong Thương mại điện tử, Luật về Quy định và các luật liên quan hoặc thực tiễn liên quan trong giao dịch thương mại điện tử được thiết lập bởi Ủy ban hội chợ thương mại
Điều 4 (Cung cấp và thay đổi dịch vụ)
① "Trung tâm mua sắm "thực hiện các nhiệm vụ sau:
1. Cung cấp thông tin về hàng hóa hoặc dịch vụ và ký kết hợp đồng mua bán;
2. Giao hàng hóa hoặc dịch vụ mà hợp đồng mua bán được ký kết kết;
3. Các nhiệm vụ khác được "trung tâm mua sắm" chỉ định.
② "Trung tâm mua sắm" có thể thay đổi nội dung của hàng hóa hoặc dịch vụ sẽ được cung cấp bởi các hợp đồng sẽ được ký kết trong tương lai trong trường hợp bán hàng hóa hoặc dịch vụ hoặc thay đổi thông số kỹ thuật. Trong trường hợp này, nội dung của hàng hóa hoặc dịch vụ đã thay đổi và ngày giao hàng, và thông báo ngay lập tức nơi đăng nội dung của hàng hóa hoặc dịch vụ hiện tại.
③ Nếu nội dung của dịch vụ được ký hợp đồng với người dùng được cung cấp bởi "Trung tâm mua sắm", nó sẽ được thông báo ngay lập tức đến địa chỉ nơi người dùng có thể thông báo lý do thay đổi hàng hóa hoặc thay đổi thông số kỹ thuật.
④ Trong trường hợp của đoạn trước, "Trung tâm mua sắm" sẽ bồi thường cho các thiệt hại do người dùng gây ra. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp nếu "Trung tâm mua sắm” chứng minh rằng không có ý định hoặc sơ suất.
Điều 5 (Tạm thời ngừng cung cấp dịch vụ)
① "Trung tâm mua sắm" có thể tạm thời ngừng cung cấp dịch vụ trong trường hợp bảo trì / thay thế / hỏng hóc các phương tiện thông tin và truyền thông như máy tính, sự cố truyền thông hoặc các lý do khác.
② "Trung tâm mua sắm" sẽ được bồi thường thiệt hại do người dùng hoặc bên thứ ba gây ra do sự gián đoạn tạm thời việc cung cấp dịch vụ do Đoạn 1. Tuy nhiên, điều này không áp dụng nếu "Trung tâm mua sắm" chứng minh rằng đó không phải là cố ý hoặc sơ suất.
③ Trong trường hợp không thể cung cấp dịch vụ do chuyển đổi các mặt hàng kinh doanh, từ bỏ kinh doanh hoặc tích hợp giữa các công ty, "Trung tâm mua sắm" sẽ thông báo cho Người dùng theo cách được nêu trong Điều 8 và sẽ hoàn trả cho người tiêu dùng theo điều kiện ban đầu được đặt ra trong Trung tâm mua sắm. Tuy nhiên, trong trường hợp Trung tâm mua sắm không thông báo tiêu chuẩn bồi thường, cước phí hoặc dự trữ của người dùng sẽ được trả cho người dùng bằng tiền mặt hoặc hiện vật tương đương với giá trị tiền tệ trong "Trung tâm mua sắm".
Điều 6 (Tư cách thành viên)
① Người dùng gửi thông tin thành viên theo mẫu đăng ký được thiết lập bởi "Trung tâm mua sắm" và sau đó đăng ký để đồng ý với các điều khoản này và đăng ký thành viên.
② "Trung tâm mua sắm" được đăng ký là thành viên của những người dùng đăng ký tham gia với tư cách là thành viên như được mô tả trong Đoạn 1 trừ khi nó thuộc bất kỳ mục nào sau đây:
1. Tuy nhiên, nếu người nộp đơn đã mất tư cách thành viên trước đây của mình theo Khoản 3 Điều 7 của Thỏa thuận này, tuy nhiên, trong trường hợp thành viên đã từng là thành viên trong ba năm sau khi mất tư cách thành viên theo Điều 7, khoản 3 đã có được giấy phép tái nhập thành viên của "Trung tâm mua sắm", sẽ được coi là trường hợp ngoại lệ ;
2. Nếu có thông tin sai lệch, thiếu sót hoặc sai sót trong chi tiết đăng ký;
3. Nếu được đánh giá rằng việc đăng ký của các thành viên khác bị cản trở đáng kể bởi công nghệ của "trung tâm mua sắm".
③Thời điểm thiết lập hợp đồng thành viên là khi thành viên được sự chấp thuận của "trung tâm mua sắm"
④ Nếu có bất kỳ thay đổi nào trong các vấn đề đã đăng ký tại thời điểm tham gia thành viên, thành viên phải thông báo việc thay đổi cho "trung tâm mua sắm" trong một khoảng thời gian đáng kể bằng cách sửa đổi thông tin thành viên.
AĐiều 7 (hủy bỏ tư cách thành viên và mất khả năng)
① Một thành viên có thể yêu cầu hủy bỏ tư cách thành viên vào bất cứ lúc nào từ "Trung tâm mua sắm" và "Trung tâm mua sắm" ngay lập tức sẽ xử lý việc hủy bỏ tư cách thành viên từ thành viên.
② Nếu một thành viên thuộc bất kỳ căn cứ nào sau đây, "Trung tâm mua sắm" có thể giới hạn và đình chỉ tư cách thành viên:
1. Nếu bạn đăng ký thông tin sai tại thời điểm nộp đơn;
2. Nếu bạn không thanh toán các khoản nợ liên quan đến việc sử dụng hàng hóa đã mua bằng cách sử dụng "Trung tâm mua sắm" hay các ''Trung tâm mua sắm" khác.
3. Đe dọa lệnh thương mại điện tử, chẳng hạn như can thiệp vào việc sử dụng trung tâm mua sắm của người khác hoặc ăn cắp thông tin
4. Khi sử dụng "trung tâm mua sắm" để thực hiện các hành vi bị cấm theo luật hoặc theo thỏa thuận này hoặc chống lại lợi ích công cộng và trật tự công cộng;
③ Sau khi "trung tâm mua sắm" hạn chế / đình chỉ tư cách thành viên, "trung tâm mua sắm" có thể thu hồi tư cách thành viên nếu hành động tương tự được lặp lại nhiều lần hoặc nếu lý do không được khắc phục trong vòng 30 ngày.
④ Nếu "trung tâm mua sắm" thu hồi tư cách thành viên, đăng ký thành viên sẽ bị hủy. Trong trường hợp này, bạn sẽ được thông báo về tư cách thành viên và được đưa ra ít nhất 30 ngày trước khi chấm dứt đăng ký thành viênn.
Điều 8 (Thông báo cho thành viên)
① Khi "trung tâm mua sắm" thông báo cho thành viên, thành viên có thể thực hiện theo địa chỉ email được chỉ định trước với "trung tâm mua sắm".
② "Trung tâm mua sắm "có thể thực hiện thông báo cá nhân bằng cách đăng lên bảng thông báo của " Trung tâm mua sắm "trong hơn một tuần trong trường hợp thông báo cho nhiều thành viên không xác định. Tuy nhiên, thông báo cá nhân sẽ chỉ được áp dụng cho các vấn đề có ảnh hưởng trọng yếu đến giao dịch của thành viên.
Điều 9 (Đơn mua hàng và đồng ý cung cấp thông tin cá nhân)
① Người dùng của "Trung tâm mua sắm" sẽ áp dụng cho việc mua hàng trên "Trung tâm mua sắm" theo các phương pháp sau hoặc tương tự, và "Trung tâm mua sắm" sẽ khiến cho các nội dung sau trở nên dễ hiểu khi người dùng đăng ký mua hàng.
1. Tìm kiếm và chọn hàng hóa
2. Nhập tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email (hoặc số điện thoại di động) của người nhận
3. Xác nhận nội dung của các điều khoản và điều kiện, dịch vụ với quyền thu hồi đăng ký hạn chế và chi phí vận chuyển / lắp đặt.
4. Đồng ý với các điều khoản này và một chỉ dẫn (chẳng hạn như nhấp chuột) để xác nhận hoặc từ chối mục 3 ở trên.
5. Mua hàng hóa và xác nhận về điều này hoặc đồng ý với việc xác định của "Trung tâm mua sắm"
6. Chọn phương thức thanh toán của bạn.
② Nếu "trung tâm mua sắm" cần cung cấp thông tin cá nhân của người mua cho bên thứ ba, người mua cần được thông báo về thời gian nắm giữ và sử dụng thông tin cá nhân của 1) người nhận thông tin cá nhân, 2) mục đích sử dụng thông tin cá nhân của người nhận thông tin cá nhân, 3) mục thông tin cá nhân được cung cấp, 4) người được cung cấp thông tin cá nhân. (Điều tương tự sẽ được áp dụng khi các vấn đề được chấp thuận thay đổi.)
③ Khi "Trung tâm mua sắm" ủy thác cho bên thứ ba xử lý thông tin cá nhân của người mua,
Chúng tôi sẽ thông báo cho người mua về nội dung của doanh nghiệp để giao phó việc xử lý 1) những người được ủy thác xử lý thông tin cá nhân, 2) thông tin cá nhân và được sự đồng ý. (Điều tương tự sẽ được áp dụng khi các vấn đề được chấp thuận thay đổi.) Tuy nhiên, nếu cần thiết để thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ và liên quan đến việc tăng cường sự thuận tiện của người mua, bạn làm không cần phải được thông báo và thông báo qua chính sách bảo mật của bạn theo cách được quy định bởi Luật khuyến khích sử dụng mạng thông tin và bảo vệ thông tin.
Điều 10 (Thiết lập hợp đồng)
① "Trung tâm mua sắm" có thể không chấp nhận đơn đăng ký sau cho cùng một đơn mua hàng như Điều 9. Tuy nhiên, nếu bạn ký hợp đồng với trẻ vị thành niên, bạn phải thông báo cho người vị thành niên hoặc đại diện pháp lý rằng bạn có thể hủy hợp đồng nếu bạn không nhận được sự đồng ý của người đại diện theo pháp luật.
1. Trong trường hợp có thông tin sai, thiếu sót trong nội dung đơn xin;
2. Khi một trẻ vị thành niên mua hàng hóa và dịch vụ bị cấm theo Luật Bảo vệ vị thành niên, chẳng hạn như thuốc lá và rượu;
3. Trong trường hợp việc chấp nhận đơn mua hàng khác được đánh giá là gây bất lợi đáng kể cho công nghệ của "trung tâm mua sắm";
② Sự đồng ý của "Trung tâm mua sắm" sẽ được coi là đã được thiết lập tại thời điểm khi sự đồng ý của "Trung tâm mua sắm" được gửi đến người dùng dưới dạng thông báo xác nhận của Điều 12, Đoạn 1.
③ Việc thể hiện sự chấp nhận của "Trung tâm mua sắm" phải bao gồm thông tin về tính khả dụng của đơn đặt hàng của người dùng, việc hủy đơn đặt hàng, v.v..
Điều 11 (Phương thức thanh toán)
Phương thức thanh toán cho hàng hóa hoặc dịch vụ được mua tại "Trung tâm mua sắm" có thể được thực hiện bằng bất kỳ phương thức nào sau đây. Tuy nhiên, "Trung tâm mua sắml" không thể được thu thập bằng cách thêm bất kỳ khoản hoa hồng nào vào việc thanh toán hàng hóa, v.v. cho phương thức thanh toán của người dùng.
1. Chuyển khoản khác nhau như ngân hàng điện thoại, ngân hàng internet và ngân hàng điện tử;
2. Thanh toán các loại thẻ như thẻ trả trước, thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng;
3. Chuyển khoản ngân hàng trực tuyến;
4. Thanh toán bằng tiền điện tử;
5. Thanh toán khi nhận;
6. Thanh toán theo số điểm được trả bởi "Trung tâm mua sắm", chẳng hạn như số dặm;
7. Thanh toán bằng phiếu mua hàng được ký kết với Trung tâm mua sắm hoặc được Trung tâm mua sắm công nhận;
8. Thanh toán bằng các phương thức thanh toán điện tử khác;
Điều 12 (Thông báo nhận / Thay đổi đơn mua hàng và hủy bỏ)
① "Trung tâm mua sắm" sẽ thông báo cho người dùng thông qua xác nhận nhận hàng nếu người dùng mua hàng.
② Nếu người dùng nhận được xác nhận nhận hàng nhưng không đồng ý với nội dung trong đơn, khi nhận được thông báo xác nhận, người dùng có thể ngay lập tức yêu cầu thay đổi hoặc hủy đơn đăng ký mua hàng và "Trung tâm mua sắm" phải xử lý yêu cầu không chậm trễ nếu được yêu cầu bởi người dùng trước khi giao hàng. Tuy nhiên, nếu thanh toán đã được thực hiện, thì phải tuân theo các quy định liên quan đến việc rút đơn theo Điều 15.
Điều 13 (Cung cấp hàng hóa, v.v.)
① "Trung tâm mua sắm" thực hiện các biện pháp cần thiết khác như đặt hàng, đóng gói, v.v. để người dùng có thể giao hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày gửi ưu đãi, trừ khi có thỏa thuận riêng về thời gian cung cấp của người dùng và hàng hóa. Tuy nhiên, nếu "trung tâm mua sắm" đã nhận được tất cả hoặc một phần tiền thanh toán hàng hóa, v.v., chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được tất cả hoặc một phần tiền thanh toán. Tại thời điểm này, "Trung tâm mua sắm" sẽ thực hiện các biện pháp phù hợp để đảm bảo rằng người dùng có thể kiểm tra quy trình cung cấp và tiến độ của hàng hóa.
② "Trung tâm mua sắm" sẽ ghi rõ hàng hóa mà người dùng sẽ mua, chi phí vận chuyển cho từng phương tiện, thời gian vận chuyển cho từng phương tiện, v.v ... Nếu "trung tâm mua sắm" vượt quá thời gian giao hàng đã thỏa thuận, bạn phải bồi thường thiệt hại do người dùng gây ra. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp nếu "Trung tâm mua sắm" chứng minh không có ý định / sơ suất.
Điều 14 (Hoàn tiền)
"Trung tâm mua sắm" sẽ thông báo cho người dùng về lý do hàng hóa mà người dùng đã đăng ký mua mà không có bất kỳ sự chậm trễ nào khi không thể giao hoặc cung cấp hàng vì lý do như hết hàng, trong trường hợp nhận hàng, v.v. tạm ứng, việc hoàn trả sẽ được thực hiện trong vòng ba ngày làm việc kể từ khi nhận được tiền thanh toán hoặc thực hiện các biện pháp cần thiết để hoàn trả.
Điều 15 (Hủy bỏ việc đăng ký, v.v..)
① Người dùng đã ký hợp đồng mua hàng với "trung tâm mua sắm" và các hàng hóa khác sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào do việc sử dụng trung tâm mua sắm theo Điều 13, Khoản 2 của Luật Bảo vệ người tiêu dùng, đăng ký có thể được hủy bỏ trong vòng bảy ngày kể từ ngày nhận được thỏa thuận bằng văn bản. Tuy nhiên, liên quan đến việc hủy bỏ đăng ký, các quy định của "Luật bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử, v.v."
② Người dùng không thể trả lại hoặc đổi lại hàng hóa nếu hàng hóa được giao trong các trường hợp sau.
1. Nếu hàng hóa bị mất hoặc hư hỏng do trách nhiệm của người sử dụng (Tuy nhiên, nếu nội dung của hàng hóa bị hư hỏng để kiểm tra nội dung của hàng hóa, đơn mua hàng có thể được hủy bỏ);
2. Nếu giá trị của hàng hóa v.v. đã giảm đáng kể do việc sử dụng của người dùng hoặc tiêu thụ một phần hàng hóa;
3. Nếu giá trị của hàng hóa v.v ... đã giảm đáng kể gây khó khăn cho việc bán lại sau này.;
4. Nếu sao chép hàng hóa có cùng đặc điểm, v.v., bao bì gốc của hàng hóa hoặc tương tự bị hỏng;
③ Trong trường hợp Đoạn 2, Mục 2 đến 4, "Trung tâm mua sắm" không giới hạn việc hủy đăng ký của người dùng trừ khi đã quy định trước rằng việc hủy đăng ký bị hạn chế, v.v., cho người tiêu dùng dễ dàng hoặc không cung cấp sản phẩm thương mại.
④ Bất kể các quy định của Đoạn (1) và (2), nếu nội dung của hàng hóa khác với nội dung của quảng cáo được hiển thị hoặc được thực hiện khác với nội dung của hợp đồng, người dùng có thể hủy đăng ký trong vòng 30 ngày kể từ ngày bạn phát hiện hoặc được thông báo trong vòng 3 tháng kể từ ngày bạn nhận được hàng.
Điều 16 (Hiệu lực của hủy đăng ký, v.v.)
① "Trung tâm mua sắm" hoàn lại tiền hàng đã thanh toán trong vòng 3 ngày làm việc nếu hàng hóa được trả lại từ người dùng. Trong trường hợp này, nếu Trung tâm mua sắm trì hoãn việc hoàn trả hàng hóa hoặc tương tự cho người dùng, tiền lãi phạt chậm trễ được tính bằng cách nhân lãi suất chậm trễ được quy định tại Điều 21-2 của Nghị định thực thi của Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng đối với thương mại điện tử, v.v. sẽ được thanh toán cho thời gian trì hoãn.
②Khi "trung tâm mua sắm" hoàn trả số tiền trên, khi người dùng thanh toán tiền hàng qua phương tiện thanh toán như thẻ tín dụng hoặc tiền điện tử, chúng tôi ngay lập tức sẽ yêu cầu nhà cung cấp đã cung cấp phương thức thanh toán tạm dừng hoặc hủy phí hàng hóa hoặc tương tự.
③ Trong trường hợp hủy đăng ký, người dùng sẽ chịu chi phí trả lại hàng đã nhận. "Trung tâm mua sắm" không tính phí hủy đăng ký. Tuy nhiên, nếu nội dung của hàng hóa khác với nội dung hiển thị, quảng cáo hoặc nội dung của hợp đồng được thực hiện theo cách khác và đơn mua bị hủy, v.v., "trung tâm mua sắm" sẽ chịu chi phí trả lại hàng hóa.
④ Khi người dùng nhận được hàng, "Trung tâm mua sắm" chỉ rõ cho người dùng chịu trách nhiệm về chi phí khi hủy đăng ký.
Điều 17 (Bảo vệ quyền riêng tư)
① "Trung tâm mua sắm" thu thập ít nhất thông tin cá nhân cần thiết để cung cấp dịch vụ khi thu thập thông tin cá nhân của người dùng.
② "Trung tâm mua sắm" không thu thập trước các thông tin cần thiết để thực hiện hợp đồng đăng ký tư cách thành viên. Tuy nhiên, để thực hiện nghĩa vụ theo luật pháp và quy định có liên quan, không nhất thiết phải thu thập ít nhất một thông tin cá nhân cụ thể nào đó trong trường hợp cần có giấy tờ tùy thân trước hợp đồng mua bán.
③ Khi thu thập / sử dụng thông tin cá nhân của người dùng, "Trung tâm mua sắm" sẽ thông báo cho người dùng về mục đích và nhận được sự đồng ý.
④ "Trung tâm mua sắm" không thể sử dụng thông tin cá nhân được thu thập cho các mục đích ngoài mục đích riêng của nó, trong trường hợp mục đích sử dụng mới xảy ra hoặc được cung cấp cho bên thứ ba, người dùng sẽ được thông báo về mục đích và được thỏa thuận ở giai đoạn sử dụng / cung cấp . Tuy nhiên, ngoại trừ trong trường hợp được xác định theo luật pháp và quy định có liên quan.
⑤ Trong trường hợp "trung tâm mua sắm" bắt buộc phải có được sự đồng ý của người dùng theo Đoạn 2 và 3, trong trường hợp thông tin được quy định tại Điều 22, Đoạn 2 của 「Luật khuyến khích mạng truyền thông thông tin và bảo vệ thông tin」 bao gồm cả danh tính của người phụ trách quản lý thông tin cá nhân (gia nhập, tên và số điện thoại, chi tiết liên lạc khác), mục đích thu thập và sử dụng thông tin, các vấn đề liên quan đến việc cung cấp thông tin cho bên thứ ba (nội dung được cung cấp, mục đích cung cấp và thông tin sẽ được cung cấp) , bạn có thể hủy sự đồng ý này vào bất cứ lúc nào.
⑥ Người dùng có thể yêu cầu đọc và chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình cho trung tâm mua sắm bất cứ lúc nào và trung tâm mua sắm có nghĩa vụ thực hiện các biện pháp cần thiết mà không chậm trễ. Nếu người dùng yêu cầu sửa lỗi, " trung tâm mua sắm" không sử dụng thông tin cá nhân cho đến khi lỗi được khắc phục.
⑦ "Trung tâm mua sắm" phải giới hạn người xử lý thông tin cá nhân của người dùng ở mức tối thiểu để bảo vệ thông tin cá nhân và không chịu trách nhiệm về việc mất mác, đánh cắp hoặc rò rỉ thông tin cá nhân của người dùng, kể cả thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng, bạn sẽ là người chịu trách nhiệm cho thiệt hại của bạns.
⑧ "Trung tâm mua sắm" hoặc bên thứ ba nhận thông tin cá nhân sẽ hủy thông tin cá nhân mà không bị chậm trễ khi đã đạt được mục đích thu thập hoặc nhận thông tin cá nhân.
⑨ "Trung tâm mua sắm" không thiết lập phần đồng ý về việc thu thập, sử dụng và cung cấp thông tin cá nhân như đã chọn trước. Ngoài ra, chỉ định các dịch vụ bị giới hạn khi người dùng đồng ý thu thập, sử dụng hoặc cung cấp thông tin cá nhân bị từ chối; chúng tôi không hạn chế hoặc từ chối cung cấp các dịch vụ như đăng ký vì lý do từ chối chấp thuận của người dùng đối với việc thu thập, sử dụng và cung cấp thông tin cá nhân, không phải là các mục thu thập thiết yếu.
Điều 18 (Nghĩa vụ của "Trung tâm mua sắm")
① "Trung tâm mua sắm" sẽ không thực hiện các hành vi bị pháp luật nghiêm cấm và các quy định hoặc hành vi trái với trật tự công cộng và tính ngay thật, và sẽ cố gắng hết sức để cung cấp hàng hóa và dịch vụ một cách ổn định theo quy định của thỏa thuận này.
② "Trung tâm mua sắm" phải có hệ thống bảo mật để bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng (bao gồm thông tin tín dụng) để người dùng có thể sử dụng dịch vụ Internet một cách an toàn.
③ "Trung tâm mua sắm" sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho người dùng về bất kỳ thiệt hại nào do việc hiển thị / quảng cáo bất hợp pháp được quy định tại Điều 3 của Đạo luật về tính công bằng của việc hiển thị / quảng cáo đối với hàng hóa hoặc dịch vụ.
④ "Trung tâm mua sắm" sẽ không gửi email thương mại cho mục đích thương mại mà người dùng không muốn.
Điều 19 (Nghĩa vụ đối với ID và mật khẩu của thành viên )
① Thành viên chịu trách nhiệm quản lý ID và mật khẩu của mình ngoại trừ Điều 17.
② Thành viên không nên cho phép bên thứ ba sử dụng ID và mật khẩu của mình.
③ Nếu thành viên nhận ra rằng ID và mật khẩu của mình bị đánh cắp hoặc bị sử dụng bởi bên thứ ba, thì phải thông báo ngay cho trung tâm mua sắm và làm theo hướng dẫn của trung tâm mua sắm.
Điều 20 (Nghĩa vụ của người dùng)
Người dùng không được thực hiện các trường hợp như sau:
1. Đăng ký thông tin sai lệch khi áp dụng hoặc thay đổi;
2. Ăn cắp thông tin của người khác;
3. Thay đổi thông tin được đăng trên "Trung tâm mua sắm";
4. Truyền hoặc đăng thông tin (như chương trình máy tính) khác với thông tin của Trung tâm mua sắm ;
5. Xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ như bản quyền của "Trung tâm mua sắm" hoặc các bên thứ ba khác;
6. làm giảm uy tín của "Trung tâm mua sắm" hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác hoặc làm gián đoạn hoạt động kinh doanhs;
7. Tiết lộ về trung tâm mua sắm hoặc đăng tải các thông tin mang thông điệp tục tĩu hoặc bạo lực, hình ảnh, giọng nói hoặc lợi ích công cộng khác ;
Điều 21 (Mối quan hệ giữa "Trung tâm mua sắm" liên kết và "Trung tâm mua sắm" không liên kết)
① Khi siêu liên kết được liên kết với "Trung tâm mua sắm" phía trên và "Trung tâm mua sắm" phía dưới, (ví dụ: siêu liên kết bao gồm các ký tự, hình ảnh và hình ảnh chuyển động), cái trước được gọi là "Trung tâm mua sắm" liên kết và cái sau được gọi là "Trung tâm mua sắm" không liên kết (trang web).
② "Trung tâm mua sắm" liên kết có nghĩa là "Trung tâm mua sắm" không liên kết sẽ không đảm bảo trách nhiệm đối với các giao dịch được thực hiện với người dùng bởi hàng hóa được cung cấp độc lập, v.v., trong màn hình ban đầu của "Trung tâm mua sắm" liên kết hoặc trong màn hình bật mở tại điểm kết nối, chúng tôi không chịu trách nhiệm đảm bảo cho giao dịch đó.
Điều 22 (Hạn chế sử dụng và bản quyền)
① Bản quyền và quyền sở hữu trí tuệ khác đối với các tác phẩm được tạo bởi "Trung tâm mua sắm" thuộc về "Trung tâm mua sắm".
② Người dùng không được sao chép, truyền, xuất bản, phân phối, phát sóng hoặc truyền thông tin đến Trung tâm mua sắm mà không có sự đồng ý trước của Trung tâm mua sắm, trong số các thông tin có được bằng cách sử dụng Trung tâm mua sắm, sẽ không được sử dụng cho mục đích thương mại hoặc được sử dụng bởi một bên thứ ba.
③ "Trung tâm mua sắm" cần thông báo cho người dùng khi sử dụng bản quyền thuộc về người dùng theo thỏa thuận.
Điều 23 (Giải quyết tranh chấp)
① "Trung tâm mua sắm" cài đặt / vận hành cơ chế xử lý bồi thường thiệt hại để phản ánh các ý kiến và khiếu nại hợp pháp của người dùng và để bồi thường thiệt hại.
②"Trung tâm mua sắm" sẽ ưu tiên xử lý các khiếu nại và ý kiến của người dùng. Tuy nhiên, nếu việc xử lý gặp khó khăn, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo cho người dùng về lý do và lịch xử lý.
③ Nếu có đơn xin giảm thiệt hại từ người dùng liên quan đến tranh chấp thương mại điện tử giữa "Trung tâm mua sắm" và người dùng, thì có thể phải chịu sự phân xử của Cơ quan điều chỉnh tranh chấp do Ủy ban hội chợ thương mại hoặc thành phố / thống đốc ủy quyền.
Điều 24 (Luật tài phán và luật điều chỉnh)
① Vụ kiện liên quan đến tranh chấp giữa Trung tâm mua sắm và người dùng liên quan đến thương mại điện tử sẽ dựa trên địa chỉ của người dùng tại thời điểm xảy ra vụ kiện và, nếu không có địa chỉ, quyền tài phán của tòa án quận sẽ có quyền tài phán đối với nơi cư trú. Tuy nhiên, nếu địa chỉ hoặc nơi cư trú của người sử dụng tại thời điểm nộp đơn không rõ ràng hoặc nếu cư dân nước ngoài là một cư dân nước ngoài, anh ta / cô ta phải nộp cho tòa án có thẩm quyền theo Luật Tố tụng Dân sự.
② Luật pháp của Hàn Quốc áp dụng cho các vụ kiện thương mại điện tử được đệ trình giữa "Trung tâm mua sắm" và người dùng.
Theo Luật Bảo vệ Thông tin Cá nhân, <Công ty TNHH Trang Web> ('http://arizehome.com',
sau đây được gọi là 'trung tâm mua sắm qua mạng') có chính sách sau đây để bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng, bảo vệ quyền và lợi ích của người dùng, giải quyết các khiếu nại của người dùng liên quan đến thông tin cá nhân.
Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn thông qua trang thông báo (hoặc thông báo cá nhân) khi sửa đổi chính sách xử lý thông tin cá nhân của <Công ty TNHH Trang Web>
('trung tâm mua sắm qua mạng').
○ Chính sách này sẽ có hiệu lực từ ngày 7 tháng 12 năm 2017.
1. Mục đích của thông tin cá nhân <Webs Inc.> ('http://arizehome.com', 'trung tâm mua sắm qua mạng') sẽ xử lý thông tin cá nhân cho các mục đích sau. Thông tin cá nhân được xử lý sẽ không được sử dụng cho bất kỳ mục đích nào ngoài các mục đích sau đây.
a. Trang chủ thành viên và quản lý
Chúng tôi xử lý thông tin cá nhân cho mục đích xác nhận đăng ký thành viên, duy
trì quản lý thành viên, thông báo khác nhau và xử lý các khiếu nại.
b. Xử lý nội bộ văn phòng
Chúng tôi sẽ xử lý thông tin cá nhân cho mục đích xác nhận khiếu nại và thông
báo kết quả xử lý.
c. Cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ
Chúng tôi xử lý thông tin cá nhân cho mục đích giao hàng, cung cấp nội dung,
thanh toán, xử lý tài khoản, v.v..
d. Tiếp thị và quảng cáo
Chúng tôi xử lý thông tin cá nhân cho mục đích xác định tần suất truy cập hoặc số liệu thống kê về việc sử dụng dịch vụ của thành viên.
2. Tình trạng tập tin thông tin cá nhân
1. Tên tập tin thông tin cá nhân: Đăng nhập, Liên hệ với chúng tôi
- Các mục thông tin cá nhân: email, số điện thoại di động, địa chỉ nhà, mật khẩu, ID đăng nhập, tên
- Phương pháp thu thập: Trang chủ
- Cơ sở sở hữu: Dịch vụ thành viên, trả lời yêu cầu
- Thời gian sử dụng: 5 năm
- Pháp luật và quy định liên quan:
Hồ sơ khiếu nại hoặc tranh chấp của người tiêu dùng: 3 năm, hồ sơ thanh toán và cung ứng hàng hóa: 5 năm, hồ sơ hợp đồng hoặc thu hồi: 5 năm
3. Thời gian xử lý và sử dụng thông tin cá nhân
(1) Công ty TNHH Trang Web (trung tâm mua sắm qua mạng) sẽ không chịu trách
nhiệm về thông tin cá nhân có được trong thời gian nắm giữ hoặc sử dụng thông tin cá
nhân hoặc thông tin được thu thập từ chủ đề thông tin, Xử lý và lưu trữ thông tin.
② Mỗi giai đoạn xử lý và lưu trữ thông tin cá nhân như sau:
1. <Trang chủ thành viên và quản lý>
Thông tin cá nhân liên quan đến <trang chủ thành viên và quản lý> sẽ được giữ lại và sử dụng cho các mục đích trên kể từ ngày đồng ý thu thập và sử dụng cho đến <5 năm.
- Cơ sở sở hữu: Dịch vụ thành viên, trả lời yêu cầu
- Các luật và quy định liên quan: 1) Hồ sơ khiếu nại hoặc tranh chấp của người tiêu dùng: 3 năm 2) Hồ sơ thanh toán và cung cấp hàng hóa: 5 năm 3) Hồ sơ hợp đồng hoặc thu hồi thuê bao: 5 năm
- Lý do ngoại lệ:
4. Quyền / nghĩa vụ của chủ thể thông tin và người đại diện theo pháp luật và phương thức sử dụng của họ, người dùng có thể thực hiện các quyền sau với tư cách là chủ thể của thông tin cá nhân.
① Chủ thể thông tin có thể thực hiện các quyền như đọc, sửa, xóa và dừng xử lý thông
tin cá nhân vào bất cứ lúc nào tại Webs Co., Ltd.
② Việc thực hiện các quyền theo Khoản 1 sẽ được thực hiện theo Điều 41, Khoản 1 của
Nghị định thực thi Luật Bảo vệ thông tin cá nhân, E-mail, fax (FAX), v.v., và Công ty TNHH
trang web sẽ hành động không chậm trễ.
③ Việc thực hiện các quyền theo Khoản 1 có thể được thực hiện thông qua người đại
diện theo pháp luật của đơn vị thông tin hoặc đại lý đã được ủy quyền. Trong trường hợp này, bạn phải nộp giấy ủy quyền theo Mẫu 11 của Quy định thực thi Luật bảo vệ thông tin
cá nhân.
④ Quyền của chủ thể thông tin có thể bị hạn chế theo Điều 35, Khoản 5, Điều 37, Khoản 2 của Luật Bảo vệ Thông tin Cá nhân.
⑤ Yêu cầu chỉnh sửa và xóa thông tin cá nhân không thể được yêu cầu xóa nếu thông tin cá nhân khác được nêu trong quy chế khác.
⑥ CÔNG TY TNHH TRANG WEB xác nhận xem người yêu cầu đọc, sửa / xóa theo đúng
chủ đề thông tin, đọc khi được yêu cầu dừng xử lý có phải là chính người đó hoặc tác
nhân hợp pháp đó hay không.
5. Tạo một mục thông tin cá nhân để xử lý
① <webs> ('http://arizehome.com', 'trung tâm mua sắm qua mạng') đang xử lý các mục thông tin cá nhân sau đây.
1 <Trang chủ thành viên và quản lý>
- Các trường bắt buộc: email, số điện thoại di động, địa chỉ nhà, mật khẩu, ID đăng nhập,
tên
- Không bắt buộc:
6. Hủy thông tin cá nhân <Webs Inc.> ('trung tâm mua sắm qua mạng'), về nguyên tắc, sẽ hủy thông tin cá nhân không chậm trễ khi đạt được mục đích xử lý thông tin cá nhân. Các thủ tục, thời hạn và phương pháp hủy như sau.
- Thủ tục hủy
Thông tin được nhập bởi người dùng được chuyển đến một DB riêng sau khi hoàn thành mục đích (tài liệu riêng trong trường hợp là tài liệu bằng giấy) và được lưu trữ hoặc tạm thời bị hủy sau một thời gian nhất định theo chính sách nội bộ và các luật liên quan khác. Tại thời điểm này, thông tin cá nhân được chuyển đến DB sẽ không được sử dụng cho các mục đích khác trừ khi được pháp luật quy định.
- Thời gian hủy
Trong trường hợp thông tin cá nhân của người dùng đã vượt qua thời gian lưu trữ thông
tin cá nhân, trong vòng 5 ngày kể từ khi kết thúc thời gian lưu trữ, trong trường hợp
thông tin cá nhân trở nên không cần thiết, chẳng hạn như đạt được mục đích xử lý thông tin cá nhân, bãi bỏ dịch vụ liên quan hoặc chấm dứt hoạt động kinh doanh, chúng tôi sẽ hủy thông tin cá nhân trong vòng 5 ngày kể từ ngày được coi là không cần thiết để xử lý thông tin cá nhân.
- Phương pháp hủy
Thông tin ở dạng tệp điện tử là phương pháp kỹ thuật không thể sao chép hồ sơ.
7. Cài đặt thu thập tự động thông tin cá nhân? Những điều về hoạt động và từ chối
Webs Co., Ltd. không sử dụng 'cookie' để lưu trữ thông tin của chủ đề thông tin và thỉnh
thoảng phục hồi nó.
8. Chuẩn bị nhân viên bảo vệ thông tin cá nhân
① Công ty TNHH trang web ('http://arizehome.com', 'trung tâm mua sắm qua mạng')
chịu trách nhiệm xử lý thông tin cá nhân, xử lý khiếu nại về xử lý thông tin liên quan đến xử lý thông tin cá nhân, chúng tôi chỉ định người phụ trách bảo vệ thông tin cá nhân như sau.
▶ Trưởng phòng bảo vệ thông tin cá nhân
Tên:
Chức vụ:
Cấp bậc:
Liên lạc:
※ Nó hướng dẫn bộ phận bảo vệ thông tin cá nhân
▶ Bộ phận bảo vệ thông tin cá nhân
Phòng:
Người phụ trách:
Liên lạc:
③ Chủ thể thông tin có liên quan đến tất cả các yêu cầu bảo vệ thông tin cá nhân, xử lý
khiếu nại, giảm thiệt hại, v.v. xảy ra trong khi sử dụng dịch vụ (hoặc doanh nghiệp) của
Công ty TNHH trang web ('http://arizehome.com' cho người phụ trách bảo vệ quyền riêng
tư và bộ phận có trách nhiệm. Công ty TNHH trang web ('http://arizehome.com' và bên dưới) ''trung tâm mua sắm qua mạng' sẽ trả lời và xử lý yêu cầu của chủ thể thông tin mà không chậm trễ.
9. Thay đổi chính sách xử lý thông tin cá nhân
① Chính sách xử lý thông tin cá nhân này sẽ được áp dụng kể từ ngày có hiệu lực. Nếu
có bổ sung, xóa và sửa các thay đổi theo luật pháp và chính sách, chúng tôi sẽ thông báo cho họ thông qua thông báo 7 ngày trước khi thay đổi.
10. Các biện pháp đảm bảo an toàn thông tin cá nhân <Công ty TNHH trang web> (Công
ty TNHH trung tâm mua sắm qua trang web) đang thực hiện các biện pháp kỹ thuật, hành chính và vật lý cần thiết để đảm bảo an toàn như được mô tả trong Điều 29 của Luật bảo vệ thông tin cá nhân như sau.
1. Thực hiện tự kiểm tra định kỳ
Chúng tôi tiến hành kiểm tra riêng thường xuyên (hàng quý) để đảm bảo an toàn khi xử lý thông tin cá nhân.
2. Tối thiểu hóa và đào tạo nhân viên xử lý thông tin cá nhân
Nhân viên xử lý thông tin cá nhân được chỉ định và giới hạn ở người phụ trách, và các
biện pháp được thực hiện để giảm thiểu thông tin cá nhân.
3. Các biện pháp công nghệ chống hack
Để ngăn chặn thông tin cá nhân bị rò rỉ hoặc bị hư hỏng do hack hoặc virus máy tính,
Webs Co., Ltd., Webs Shopping Mall cài đặt các chương trình bảo mật, cập nhật / kiểm tra
định kỳ, hệ thống được cài đặt, theo dõi và chặn về mặt kỹ thuật và vật lý.
4. Hạn chế quyền truy cập vào thông tin cá nhân
Chúng tôi thực hiện các biện pháp cần thiết để kiểm soát quyền truy cập vào thông tin
cá nhân thông qua việc cấp, sửa đổi và xóa quyền truy cập vào hệ thống cơ sở dữ liệu xử lý thông tin cá nhân; chúng tôi cũng kiểm soát truy cập trái phép từ bên ngoài bằng cách sử dụng hệ thống ngăn chặn xâm nhập.
5. Kiểm soát người truy cập trái phép
Chúng tôi đã thiết lập một khu vực lưu trữ vật lý riêng cho thông tin cá nhân và thiết lập các quy trình kiểm soát truy cập.