Popup lớp thông báo

Một thông báo bật lên lớp.

ARIZE HOME

Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

Chào mừng quý khách hàng đến với Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tửarizehome

Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử được hiểu là website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử. Thông qua Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử (TMĐT)các thương nhân, tổ chức, cá nhân không phải chủ sở hữu website có thể tiến hành một phần hoặc toàn bộ quá trình mua bán hàng hóa, dịch vụ.

Khi Người Dùng truy cập vào trang website (arizehome.com) của chúng tôi có nghĩa là đã đồng ý với các điều khoản này.
Chúng tôi có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào.
Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước.
Và khi quý khách tiếp tục sử dụng Sàn Giao Dịch TMĐT, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là Người Dùng chấp nhận với những thay đổi đó.

Hoặc Dịch Vụ khi thay đổi sẽ thông báo cho Người Dùng bằng cách đăng lên bảng thông báo của arizehome.com từ một tuần trở lên.
Tuy nhiên, đối với các vấn đề có tác động đáng kể đến giao dịch của Thành Viên sẽ được thông báo riêng.

Người Dùng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi trên website (arizehome.com)

■ A. THÔNG TIN VỀ CHỦ SỞ HỮU TRANG WEBSITE ■
Website(arizehome.com) là trang thông tin điện tử thuộc sở hữu của Công ty TNHH Waps Việt Nam có địa chỉ trụ sở tại: Lô A-5H-CN và A-5G-CN, Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, P. Chánh Phú Hòa, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương. Địa chỉ giao dịch: lầu 2, 67-69 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh, thành lập Sàn Giao Dịch TMĐT và đã được đăng ký chính thức với Bộ Công Thương Việt Nam.

Chúng tôi sẽ cấp một tài khoản (Account) sử dụng để Người Dùng có thể mua sắm trên (arizehome.com) trong khuôn khổ Điều khoản và Điều kiện sử dụng đã đề ra.

Người Dùng sẽ phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web arizehome.com.
- Hơn nữa, quý khách hàng phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do quý khách không tuân thủ quy định.

Thông tin công ty
Tên tổ chức : Công ty TNHH WAPS Việt Nam hoặc WAPS CO., LTD
Giấy CNĐKDN số 3702473210
Mã số doanh nghiệp/Quyết định thành lập số 606-81-70604
Do Chi cục thuế quận Suyeong, Hàn Quốc
Cấp ngày 29/09/2011
Đại diện pháp luật : Lee Jae Choon (Tổng Giám đốc)
Địa chỉ : 67-69 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số điện thoại : (+84) 28 3512 2785
FAX : 028 3512 2784

■ B. THÔNG TIN VỀ ĐIỂU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG ■
Giải thích:

- "Sàn Giao Dịch TMĐT" dùng để chỉ một trang web kinh doanh trược tuyến do Công Ty TNHH Waps Việt Nam thiết lập để cho phép giao dịch hàng hóa và thông tin khác bằng máy tính, phương tiện truyền thông, thông tin để cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ (sau đây gọi là "hàng hóa") cho người dùng. Ngoài ra, cũng được sử dụng như một nhà điều hành kinh doanh vận hành một trung tâm mua sắm trực tuyến.

- "Người Dùng" bao gồm cả "Thành Viên" và "Khách Vãng Lai"
- "Thành Viên" là người dùng đ ăng ký Thành Viên có thể liên tục sử dụng các Dịch Vụ được cung ấp bởi Sàn Giao Dịch TMĐT.
- "Khách Vãng Lai" là người không phải là Thành Viên, bao gồm Người Dùng các Dịch Vụ được cung cấp bởi Sàn Giao Dịch TMĐT mà không cần đăng ký Thành Viên.

1. Quy định bảo hành, sửa chữa và đổi trả:
(a) Giao hàng đến địa chỉ và giao đúng ngày khách hàng đã chỉ định, và bán hàng bảo đảm chất lượng hàng hóa theo đúng phiếu thông tin chất lượng dán trên sản phẩm.

(b) Chúng tôi bảo hành 1 (hai) năm cho các trường hợp có lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất hay lắp đặt.

(c) Quý khách không nên tự sửa chữa mà hãy báo ngay cho chúng tôi qua.

(d) Sau thời gian hết hạn bảo hành, nếu quý khách có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề gặp phải.

2. Chính sách đổi trả hàng:
(a) Chi phí đổi trả:

- Tại arizehome thông báo cho Người Dùng trong trường hợp không thể cung cấp sản phẩm do hết hàng hoặc lý do khác và sẽ xử lý hoặc hoàn trả chi phí mua hàng trong vòng 30 ngày cho Người Dùng.
- Miễn phí giao hàng đối với hàng bị hư. Ngoài ra thì Người Dùng sẽ phải chịu phí giao hàng khi đổi trả.

(b) Điều kiện đổi và không được đổi trả hàng:

① Được đổi trả hàng:
– Khi giao nhận hàng, nếu có sản phẩm bị lỗi hay chất lượng không tốt thì bên bán hàng phải thay đổi phụ kiện hoặc sản phẩm khác cho khách hàng.
– Khi nhận hàng, hàng hóa có vấn đề bị lỗi xin vui lòng thông báo ngay cho nhân viên giao hàng.
– Sản phẩm không đúng với hình ảnh quảng cáo, màu sắc và thông số kỹ thuật. (Màu sắc và thông số kỹ thuật có thể bị sai lệch 1 chúc so với thực tế).

② Không được đổi trả hàng:
– Không đổi hàng / trả hàng đối với những sản phẩm nội thất có công đoạn phải lắp ráp như giường, tủ áo, nội thất sản xuất theo yêu cầu.
– Sử dụng sản phẩm quá 5 ngày kể từ ngay giao hàng và lắp đặt sẽ không được đổi trả với bất kỳ lý do nào.
– Không trả hàng trong trường hợp hàng hóa không có vấn đề về màu sắc, chất lượng hoặc thiếu không gian lắp đặt.
– Xin lưu ý không nên tự ý sửa sản phẩm và để đồ quá nặng lên trên sản phẩm, không để sản phẩm ở nơi có nhiều nước / nhiệt độ cao. (trường hợp này thì không được trả hàng).
– Mua hàng trưng bày tại showroom.

3. Chính bảo hành, sửa chữa:
(a) Quy trình bảo hành:

– Bước 1 :
Khách hàng cung cấp thông tin: Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi (có hình ảnh đính kèm) về địa chỉ thư điện tử: arize@waps.com
– Bước 2 :
Tiếp nhận thông tin bảo hành: Chúng tôi sẽ phản hồi yêu cầu của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng. Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến số
– Bước 3 :
Tiếp nhận sản phẩm bảo hành: Chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi sẽ tiến hành kiểm tra lỗi và nhận sản phẩm bảo hành tại nhà của khách hàng.
– Bước 4 :
Bảo hành sản phẩm: Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, chúng tôi sẽ thông báo thời gian chính xác cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.

* Lưu ý : Đối với những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của chúng tôi nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thật, chúng tôi sẽ mang sản phẩm về xưởng để kiểm tra.

– Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, chúng tôi sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành và vận chuyển.
– Nếu lỗi được xác định là lỗi của khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh khác.

(b) Điệu kiện bảo hành:

– Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
– Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành 1 năm và còn phiếu nhận hàng từ chúng tôi.
– Đối với những hỏng hóc như: Gãy, vỡ, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí bên chúng tôi báo giá.
– Không bảo hành miễn phí trong trường hợp khách hàng tự ý sửa và lắp ráp.

(c) Sửa chữa & thay thế:

– Trong thời gian bảo hành miễn phí nếu khách hàng sơ suất làm hư sản phẩm thì phải chịu chi phí phát sinh sửa chữa.
– Sau thời gian bảo hành chúng tôi vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng thay thế hoặc làm mới lại sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, chi phí sẽ được chúng tôi báo giá khi đã nhìn và kiểm tra qua sản phẩm.

4. Quyền được phép sử dụng arizehome
và Dịch Vụ có hiệu lực cho đến khi bị chấm dứt. Quyền được phép sử dụng sẽ bị chấm dứt theo Điều Khoản Dịch Vụ này hoặc trường hợp Người Dùng vi phạm bất cứ điều khoản hoặc điều kiện nào được quy định tại Điều Khoản Dịch Vụ này. Trong trường hợp đó, Chúng tôi có thể chấm dứt việc sử dụng của Người Dụng bằng hoặc không cần thông báo.

(a) Người dùng không được phép

① Vi phạm pháp luật, quyền lợi của bên thứ ba hoặc Chính Sách Cấm/Hạn Chế Sản Phẩm của Chúng tôi.
② Đăng tải, truyền tin, hoặc bằng bất kỳ hình thức nào khác hiển thị bất kỳ Nội Dung nào có sự xuất hiện của người chưa thành niên hoặc sử dụng Dịch Vụ gây tổn hại cho người chưa thành niên dưới bất kỳ hình thức nào.
③ Sử dụng Dịch Vụ hoặc đăng tải Nội Dung để mạo danh bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào, hoặc bằng cách nào khác xuyên tạc cá nhân hoặc tổ chức.
④ Giả mạo các tiêu đề hoặc bằng cách khác ngụy tạo các định dạng nhằm che giấu nguồn gốc của bất kỳ Nội Dung nào được tryền tải thông qua Dịch Vụ.
⑤ Gỡ bỏ bất kỳ thông báo độc quyền nào từ arizehome.
⑥ Sử dụng Dịch Vụ phục vụ lợi ích của bất kỳ bên thứ ba nào hoặc bất kỳ hành vi nào không được chấp nhận theo Điều Khoản Dịch Vụ này.
⑦ Sử dụng Dịch Vụ hoặc đăng tải Nội Dung cho mục đích gian lận, không hợp lý, sai trái, gây hiểu nhầm hoặc gây nhầm lẫn.
⑧ Cố gắng chuyển đổi mã chương trình, đảo ngược kỹ thuật, tháo gỡ hoặc xâm nhập (hack) Dịch Vụ (hoặc bất cứ hợp phần nào theo đó); hoặc phá bỏ hoặc vượt qua bất kỳ công nghệ mã hóa hoặc biện pháp bảo mật nào được Chúng tôi áp dụng đối với các Dịch Vụ và/hoặc các dữ liệu được truyền tải, xử lý hoặc lưu trữ bởi arizehome.
⑨ Khai thác hoặc thu thập bất kỳ thông tin nào liên quan đến Tài Khoản của Người Dụng khác, bao gồm bất kỳ thông tin hoặc dữ liệu cá nhân nào.
⑩ Tải lên, gửi thư điện tử, đăng, chuyển tải hoặc bằng cách khác công khai bất kỳ Nội Dung nào mà bạn không được cho phép theo bất kỳ luật hoặc quan hệ hợp đồng hoặc tín thác nào (chẳng hạn thông tin nội bộ, thông tin độc quyền và thông tin mật được biết hoặc tiết lộ như một phần của quan hệ lao động hoặc theo các thỏa thuận bảo mật).
⑪ Tải lên, gửi thư điện tử, đăng, chuyển tải hoặc bằng cách khác công khai bất kỳ Nội Dung nào dẫn đến trường hợp vi phạm các quyền về sáng chế, thương hiệu, bí quyết kinh doanh, bản quyền hoặc bất cứ đặc quyền nào của bất cứ bên nào.
⑫ Tải lên, gửi thư điện tử, đăng, chuyển tải hoặc bằng cách khác công khai bất kỳ quảng cáo, các tài liệu khuyến mại, “thư quấy rối”, “thư rác”, “chuỗi ký tự” không được phép hoặc không hợp pháp, hoặc bất kỳ hình thức lôi kéo không được phép nào khác.
⑬ Tải lên, gửi thư điện tử, đăng, chuyển tải hoặc bằng cách khác công khai bất cứ tài liệu chứa các loại vi-rút, worm, trojan hoặc bất kỳ các mã, tập tin hoặc chương trình máy tính được thiết kế để trực tiếp hoặc gián tiếp gây cản trở, điều khiển, gián đoạn, phá hỏng hoặc hạn chế các chức năng hoặc tổng thể của bất kỳ phần mềm hoặc phần cứng hoặc dữ liệu hoặc thiết bị viễn thông của máy tính.
⑭ Can thiệp, điều khiển hoặc làm gián đoạn Dịch Vụ hoặc máy chủ hoặc hệ thống được liên kết với Dịch Vụ hoặc tới việc sử dụng và trải nghiệm Dịch Vụ của Người Dụng khác, hoặc không tuân thủ bất kỳ các yêu cầu, quy trình, chính sách và luật lệ đối với các hệ thống được liên kết với arizehome.
⑮ Thực hiện bất kỳ hành động hoặc hành vi nào có thể trực tiếp hoặc gián tiếp phá hủy, vô hiệu hóa, làm quá tải, hoặc làm suy yếu Dịch Vụ hoặc máy chủ hoặc hệ thống liên kết với Dịch Vụ.
⑯ Sử dụng Dịch Vụ để vi phạm pháp luật, quy chế, quy tắc, chỉ thị, hướng dẫn, chính sách áp dụng của địa phương, liên bang, quốc gia hoặc quốc tế (có hoặc chưa có hiệu lực) một cách có chủ ý hoặc vô ý liên quan đến phòng chống rửa tiền hoặc phòng chống khủng bố.
⑰ Sử dụng Dịch Vụ để vi phạm hoặc phá vỡ bất kỳ hình phạt hay lệnh cấm vận nào được quản lý hay thực thi bởi các cơ quan có liên quan.
⑱ Sử dụng Dịch Vụ để xâm hại tới quyền riêng tư của người khác hoặc để “lén theo dõi” hoặc bằng cách khác quấy rối người khác.
⑲ Xâm phạm các quyền của Chúng tôi, bao gồm bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ và gây nhầm lẫn cho các quyền đó.
⑳ Đăng tải, truyền tải hoặc bằng cách khác công khai bất cứ Nội Dung nào trái pháp luật, có hại, đe dọa, lạm dụng, quấy rối, gây hoang mang, lo lắng, xuyên tạc, phỉ báng, xúc phạm, khiêu dâm, bôi nhọ, xâm phạm quyền riêng tư của người khác, gây căm phẫn, hoặc phân biệt chủng tộc, dân tộc hoặc bất kỳ nội dung không đúng đắn nào khác.
㉑ Sử dụng Dịch vụ để thu thập hoặc lưu trữ dữ liệu cá nhân của Người Dụng khác liên quan đến các hành vi và hoạt động bị cấm như đề cập ở trên.

(b) Người dùng không được phép

① Người Dùng hiểu rằng các Nội Dung, dù được đăng công khai hoặc truyền tải riêng tư, là hoàn toàn thuộc trách nhiệm của người đã tạo ra Nội Dung đó. Điều đó nghĩa là Người Dùng, không phải Chúng tôi, phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với những Nội Dung mà Người Dùng đăng tải lên, gửi thư điện tử, chuyển tải hoặc bằng cách nào khác công khai trên arizehome.
- Người Dùng hiểu rằng việc sử dụng arizehome
- Người Dùng có thể gặp phải Nội Dung mà bạn cho là phản cảm, không đúng đắn hoặc chưa phù hợp.

② Người Dùng thừa nhận rằng Chúng tôi và các bên được chỉ định của mình có toàn quyền (nhưng không có nghĩa vụ) sàng lọc, từ chối, xóa, dừng, tạm dừng, gỡ bỏ hoặc dời bất kỳ Nội Dung có sẵn trên arizehome.
bao gồm nhưng không giới hạn bất kỳ Nội Dung hoặc thông tin nào bạn đã đăng. Không giới hạn ở những điều trên, Chúng tôi và các bên được chỉ định của mình có quyền gỡ bỏ bất kỳ Nội Dung nào.
- Xâm phạm đến Điều Khoản Dịch Vụ.
- Trường hợp Chúng tôi nhận được khiếu nại từ Người Dụng khác.
- Trường hợp Chúng tôi nhận được thông báo về vi phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc yêu cầu pháp lý cho việc gỡ bỏ; hoặc.
- Những nguyên nhân khác.

③ Chúng tôi có quyền chặn các liên lạc (bao gồm, nhưng không giới hạn, việc cập nhật trạng thái, đăng tin, truyền tin và/hoặc tán gẫu) về hoặc liên quan đến Dịch Vụ như nỗ lực của chúng tôi nhằm bảo vệ Dịch Vụ hoặc Người Dùng của arizehome.
hoặc bằng cách khác thi hành các điều khoản trong Điều Khoản Dịch Vụ này. Người Dùng đồng ý rằng mình phải đánh giá, và chịu mọi rủi ro liên quan đến, việc sử dụng bất kỳ Nội Dung nào, bao gồm, nhưng không giới hạn, bất kỳ việc dựa vào tính chính xác, đầy đủ, hoặc độ hữu dụng của Nội Dung đó. Liên quan đến vấn đề này, Người Dùng thừa nhận rằng mình không phải và, trong giới hạn tối đa pháp luật cho phép, không cần dựa bào bất kỳ Nội Dung nào được tạo bởi Chúng tôi
hoặc gửi cho Chúng tôi, bao gồm, nhưng không giới hạn, các thông tin trên các Diễn Đàn arizehome.
hoặc trên các phần khác của arizehome.

④ Người Sử Dụng thừa nhận, chấp thuận và đồng ý rằng Chúng tôi có thể truy cập, duy trì và tiết lộ thông tin Tài Khoản của Người Sử Dụng trường hợp pháp luật có yêu cầu hoặc theo lệnh của tòa án hoặc bất kỳ cơ quan chính phủ hoặc cơ quan nhà nước nào có thẩm quyền yêu cầu Chúng tôi hoặc theo quan điểm của Chúng tôi thì việc duy trì truy cập hoặc tiết lộ đó là cần thiết để:
- Tuân thủ các thủ tục pháp luật.
- Thực thi Điều Khoản Dịch Vụ.
- Phản hồi các khiếu nại về việc Nội Dung xâm phạm đến quyền lợi của bên thứ ba.
- Phản hồi các yêu cầu của Người Sử Dụng liên quan đến chăm sóc khách hàng.
- Bảo vệ các quyền, tài sản hoặc an toàn của arizehome, Người Dùng và/hoặc cộng đồng.

■ C. THÔNG TIN VỀ VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN ■
Chúng tôi thực hiện các nghĩa vụ sau:
1. Cung cấp thông tin về hàng hóa hoặc dịch vụ và ký kết hợp đồng mua bán
2. Giao hàng hóa hoặc dịch vụ được ký kết hợp đồng mua bán
3. Các nhiệm vụ khác của Chúng tôi (a) Chúng tôi có thể thay đổi nội dung của hàng hóa hoặc dịch vụ được cung cấp trong trường hợp bán hết hàng hoặc Dịch Vụ hoặc thay đổi thông số kỹ thuật. Trong trường hợp này, Nội Dung và ngày giao hàng hoặc Dịch Vụ thay đổi được chỉ định và hàng hóa hoặc Dịch Vụ hiện tại được đăng thông báo ngay lập tức.
(b) Trong trường hợp Nội Dung Dịch Vụ ký kết bị thay đổi vì lý do hết hàng, hoặc thay đổi thông số kỹ thuật, lý do sẽ được thông báo ngay lập tức cho Người Dùng.
(c) Trong trường hợp này, Chúng tôi là người bồi thường thiệt hại cho Người Dùng. Tuy nhiên, Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp Chúng tôi chứng minh được rằng đó không phải do lỗi hoặc do sự cố ý của Chúng tôi.

■ D. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN ■
1. Quy định thanh toán chung
(a) Khi ký hợp đồng phải thanh toán đặt cọc trên 20%.
(b) Người Mua phải thanh toán toàn bộ 100% số tiền hàng trước ngày giao hàng 1 ngày.
(c) Đối với đơn hàng sản xuất theo yêu cầu khách hàng thì khách hàng phải thanh toán trên 50% giá trị Hợp Đồng. Sau khi giao hàng 1 ngày Người Mua phải thanh toán 50% còn lại.
(d) Để thuận tiện cho việc giao hàng kịp thời không bị dán đoạn, thời gian thanh toán được chốt trước 14h00 hằng ngày trước khi giao hàng 1 ngày. (Để bộ phận giao hàng xuất hàng và sắp xếp giao hàng đúng thời gian tới Người Mua).
(e) Chúng tôi không chịu trách nhiệm cũng như nghĩa vụ nào đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào mà Người Mua phải chịu từ việc nhập sai thông tin vận chuyển và/hoặc thông tin thanh toán cho đơn hàng đã đặt và/hoặc sử dụng phương thức thanh toán không được liệt kê ở khoản 1 ở trên.
(f) Người Mua chỉ có thể thay đổi kênh thanh toán trước khi thực hiện thanh toán.
* Lưu ý
: Vui lòng kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm như thông số kỹ thuật, màu sắc, hình ảnh và chế độ bảo hành, đổi trả hàng, giao hàng trước khi đặt mua và thanh toán.
* Lưu ý
: Khi chuyển khoản Người mua phải
- Tên trong thông tin đăng ký trang web và chủ tài khoản giống nhau.
- Thông tin đợt thanh toán (Thanh toán đợt 1 50% ; Thanh toán phần còn lại ; Thanh toán 100%)
- Mã đơn hàng.

2. Phương thức thanh toán:
Vào từng thời điểm, chúng tôi hỗ trợ một hoặc nhiều phương thức thanh toán như sau:

(a) Thanh toán trả trước: là hình thức thanh toán trực tuyến mà Người Mua sử dụng để thanh toán cho đơn hàng)
- Thanh toán bằng VNpay
- Thẻ ATM (Thẻ ghi nợ/thanh toán/trả trước nội địa)
- Thẻ thanh toán quốc tế, thẻ tín dụng (Visa, Mastercard, JCB)

(b) Thanh toán tại Showroom: là hình thức mà khách hàng sử dụng để thanh toán cho đơn hàng trực tiếp tại các hệ thống Showroom của ARIZE HOME
- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc quẹt thẻ tại:
· Aeon Mall Tân Phú : Tầng 3, Aeon Mall, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn kỳ, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.
· Cresent Mall : Tầng 3, Cresent Mall, 101 Tân Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.

(c) Thẻ ATM (Thể ngân hàng; Thẻ thanh toán nội địa); Thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master, JCB) qua máy quẹt thẻ POS của ngân hàng tại hệ thống Showroom.

(d) Thanh toán chuyển khoản: là hình thức khách hàng chuyển khoản tiền qua tài khoản Công ty TNHH WAPS Việt Nam.
- Thông tin tài khoản: Công ty TNHH WAPS Việt Nam
· Tên ngân hàng: Shinhan Bank
· Số tài khoản: 790000097350
· Chi nhánh: Binh Duong

* Danh sách thẻ được chấp nhận thanh toán trực tuyến

■ E. NGHĨA VỤ ■
1. NGHĨA VỤ CỦA CHÚNG TÔI
(a) Chúng tôi cam kết thực hiện đúng theo điều khoản, không làm bất cứ điều gì khác bị cấm hoặc trái pháp luật và cố gắng cung cấp dịch vụ nhất quán và ổn định.
(b) Chúng tôi đảm bảo cung cấp dịch vụ mạng và bảo vệ thông tin cá nhân của Người Dùng với hệ thống an ninh mạng.
(c) Chúng tôi chịu trách nhiệm thiệt hại về chất lượng sản phẩm hoặc Người Dùng bị thiệt hại bởi các hành vi quảng cáo bất hợp pháp được quy định tại Luật Việt Nam

2. NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI DÙNG
Người Dùng cấm các hành vi như sau:

(a) Đăng ký hoặc sửa đổi sai thông tin
(b) Sử dụng thông tin của người khác
(c) Sửa đổi thông tin trên trang Thương mại điện tử
(d) Gửi hoặc đăng thông tin không nằm trong phảm vi trên trang arizehome
(e) Xâm phạm bản quyền sở hữu trí tuệ hoặc bên thứ 3
(f) Tổn hại đến sự uy tín hoặc can thiệp vào kinh doanh của Chúng tôi.

■ F. PHẠM VI SỬ DỤNG VÀ BẢN QUYỀN THƯƠNG HIỆU
Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

■ G. TRANH CHẤP
Trường hợp phát sinh vấn đề liên quan đến giao dịch. Nếu vấn đề không được giải quyết bằng thảo luận hai bên, Người Dùng có thể khiếu nại lên cơ quan có thẩm quyền của địa phương để giải quyết tranh chấp phát sinh đối với giao dịch

Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện này và Hợp Đồng (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài hợp đồng hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp của Việt Nam. Nếu có tranh chấp phát sinh bởi các Quy định Sử dụng này, quý khách hàng có quyền gửi khiếu nại/khiếu kiện lên Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết.

■ H. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
1. PHẠM VI ÁP DỤNG
Tất cả các đơn hàng có nhu cầu giao hàng và lắp đặt tại nhà được đặt mua theo hình thức mua và các đơn hàng phát sinh trực tiếp tại các showroom.

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG
(a) Nhận tiền đủ 100% mới tiến hành giao hàng.
(b) Chính sách giao hàng được áp dụng trong giờ hành chính từ Thứ 2 đến hết Thứ 6 (trừ Thứ 7, Chủ Nhật, ngày Lễ hoặc Tết)
(c) Đơn hàng giao tại nội thành Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai.
(d) Đối với các sản phẩm có sẵn tại kho và Showroom: khách hàng đặt hàng từ 9:00 - 17:00 sẽ được giao vào ngày hôm sau.
(e) Đối với đơn hàng phát sinh sau 17:00: sẽ được giao trong 03 ngày làm việc.
(f) Đối với các sản phẩm chờ hàng (nếu có): hoàn tất trong 03 - 09 ngày làm việc, kể từ ngày khách hàng xác nhận đơn hàng.

3. BIỀU PHÍ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT
(a) Đơn hàng dưới 5 triệu:
· 1km – 3km : 33.000vnd/km
· 3km – 5km : 55.000vnd/km
· 5km↑ - 14.300 đồng/km
(b) Đơn hàng từ 5 triệu trở lên:
· 1km – 15km : Miễn phí
· 16km↑ - 14.300 vnd/km

4. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
Các đơn hàng được chúng tôi đặt vận chuyển qua các bên dịch vụ giao nhận, quý khách vui lòng bóc kiểm tra hàng hóa trước khi ký nhận hàng hóa. Quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu hàng hóa đã bị vỡ hỏng do quá trình vận chuyển hoặc quý khách liên hệ với nhân viên CSKH để được tư vấn cụ thể.

Trường hợp công ty đã vận chuyển đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận, nhưng vì một lý do khách hàng thay đổi địa điểm nhận hàng; khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi địa điểm giao hàng theo biểu phí của công ty, sẽ thông báo cho khách hàng.

Trong trường hợp khách hàng có thay đổi về thời gian nhận hàng so với thỏa thuận khi mua hàng cần báo trước cho chúng tôi ít nhất trước 2 ngày.

Trường hợp công ty đã vận chuyển đến địa điểm giao nhận nhưng không liên lạc được với quý khách, chúng tôi sẽ để lại tin nhắn thông báo. Chúng tôi sẽ tính phí giao hàng nếu sau giao hàng đầu tiên không thành công.

Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm do điều kiện bất khả kháng: thời tiết xấu, thiên tai, điều kiện giao thông, giờ cấm đường hoặc vào thời điểm lễ tết, sự kiện đặc biệt dẫn tới thay đổi thời gian giao hàng, công ty sẽ liên lạc thông báo và điều chỉnh thời gian giao hàng cụ thể cho khách hàng.

Nhân viên của chúng tôi chỉ lắp đặt sản phẩm trong điều kiện mặt bằng sử dụng đã sẵn sàng. Nhân viên không được phép thực hiện bất kỳ công việc nào khác ngoài việc lắp đặt sản phẩm.